Saturday, January 21, 2006

MAHAL NA MAHAL KITA! GOD LOVES YOU AS I DO ALWAYS.

> Hi edwin,
>
> Ayan ha i email you now! hope that you receive this
> and you response too.
> Alam mo, I really happy that i met you sana hindi
> you nagagalit pag medyo makulit me sayo hope that yo
> understand.
> Alam mo, minsan naiinis me sa sarili ko kasi
> nagiging selfish me lalo ngayon na balak mong umalis
> ng bansa kasi dito na nga lang di tayo magkita
> ngayon mas lalayo ka pa . Ayoko namang sabihin ang
> nararamdaman ko sayo in person kasi alam ko rin na
> kailangan at sayang ang opportunity dun. Marami kang
> dream sa family mo at maybe sa future mo rin kaya
> dapat ka ngang magsipag hangga't bata pa di ba.
> Malungkot na masaya ang nararamdaman ko sa
> nangyayari sayo ngayon. Alam mo di ko alam kung
> bakit ayaw mo me kausapin ng seryoso, lagi mo nalang
> me hinahaluan ng biro , tapos sasabihin mo ako ang
> nagbibiro. Natatakot ka bang lubusan na magmahal me
> sayo kasi minsan parang pinagtutulakan mo na ko
> papalayo, pero eto me makulit ikaw pa rin ang gusto
> .
> Naalala ko yung sinabi mo na kung susunod ako sayo
> dun , i really think bout that if ever na maistay ka
> dun. Ganun me ka martir, kahit sabihin mo na bata pa
> ko i can met a lot of boys someday, wa me paki sa
> kanila. Nung sinabi mo na kung ano ang pasalubong na
> gusto ko kung babalik ka, ayoko ng british, gusto
> ko yung mahal kung si edwin na nakilala ko sa text ,
> na naka eyeglass at payat yun ang ipasalubong mo sa
> akin ha na may dala ng enggagement ring joke!. Basta
> ikaw ang gusto kung bumalik dito at maging
> pasalubong para sa akin.
> Wag kang magbabago ha! Pasensya na ha madrama ko
> talaga . di naman kasi me makapagsalita ng harapan
> bout this ayoko ko kasi na biglang sumimangot ka o
> magalit sa akin at manahimik. Gusto ko e, nakasmile
> ang hon ko palagi kaya nga piling crystala ako para
> sayo wag ka lang maginit ang ulo, di naman kasi me
> demanding person na magutos masaya na ko basta
> masaya mga mahal ko kahit malayo, sumusugod ako
> ganun kahalaga ang mga nasa paligid ko specially
> you. Medyo inis pa nga kasi dahil hindi lang iyon
> ang gusto kung effort na mapakita ko, kasi minsan
> feeling ko walang sense yung ginagawa ko talaga,
> dapat as a girlfriend e sinisilbihan kita at
> inaalagaan , sana someday magawa ko naman yun para
> masabi na ok pala ang gf ko! . Grabe ako noh! Lalo
> ka siguro matatakot sa sinabi ko. Pero yun lang ang
> gusto ko at hinihiling ko kay god na mangyari sa
> buhay ko kasama ka.
> I always says that thank god nagkita rin tayo then
> forget ko na ang fast na di ka nagpakita sa akin.
> Ganun talaga me ! Kasi mahal na mahal kita . At isa
> pa ikaw ang hiniling ko kaya ayoko na mawala ka
> edwin. Ganun pa man wag mo sana me kalimutan dito!
> kasi ikaw laging nasa puso ko lang at lagi kitang
> mamimis sa araw-araw.
> Pero dahil nandito ka pa sana pumayag ka na dito sa
> amin mag x-mas at new year,tutal hindi ka naman uuwi
> sa provns nyo.Para naman makasama kita man lang
> kahit isa sa araw na yun . Malungkot ang magisa
> nandito na ko para sa iyo kaya wag ka naman
> magfeeiling ok.
>
> Anyway hanggang dito na lang , susunod na lang ulit
> ! sana magresponse ka
> Lagi kang mag-iingat ha Wag na wag mong pababayaan
> ang sarili mo. At wag na wag mong kakalimutan na
> nandito si tere na habangbuhay n amagmamahal sayo!
> at susuporta sa iyo anuman ang desisyon mo. MAHAL
> NA MAHAL KITA! GOD LOVES YOU AS I DO ALWAYS.
>>Read more

0 Comments:

Post a Comment

<< Home